Latest Bleach Episodes - Filler!!!! X_X

0

Posted in , ,


Haay. Kung kelan maganda na ang mga eksena sa aking paboritong Anime eh doon pa sumingit ang mga fillers! Huhuhu... Nakakainis naman talaga o. Nakakaengganyo tuloy bumasa ng Manga kaso ayoko dahil mas gusto kong panoorin ang pag nasa screen na. Ang galeng talaga ng mga fight scenes. Ngunit teka teka! teka!, bakit nagsasalita ako sa aking wika? First time ko? hahaha... Feel ko lang mag-salitang Pilipino ngayon. Balik nga tayo sa aking orihinal na paksa - Mukha nga siyang ordinaryo kung perst taym mo tong napanood. Pero kung ikaw ay isang taga subaybay ay talagang hindi ka magsasawa sa pabalik-balik na 'Getsuga Tenshou' ni Ichigo - oo si Ichigo yung bida. Kasama niya sina Orihime, Chad, yung Quincy na si Ishida at yung Shinigami na nagbigay ng kapangyarihan niya; c Rukia. Ay teka ano toh, profile ng Bleach? hahaha... Naks naman, napapakita ko na tuloy aking pagka mahiligin sa anime. Haay... hindi na ako makapaghintay sa pagtatapos ng fillers. Sana maikli lang ito at matatapos agad. Para ba naman gumanda ang lingo kong ito. Hahaha... Mahaba-habang away ito ng mga Shinigami at ng mga ex-Shinigami + Arrancars. Di nyo ako naintidihan ano? Panoorin nyo nalang ang Bleach. Siguradong maho-hook up din kayo dito. ^_^x


-Ciel Bleu-

Comments (0)